Faceplat win cc unified
Biến dữ liệu được sử dụng để truyền các biến UDT giống nhau từ giao diện vào cửa sổ bật lên.
Tôi muốn các cửa sổ bật lên mở gần vị trí của mặt trước, vì vậy tôi đặt các tham số cửa sổ bật lên có liên quan (po.top, po.left) bằng với góc trên cùng bên trái của phiên bản mặt trước (item.top, item.left).
Tạo phiên bản Faceplate
Bây giờ chức năng đã hoàn tất, hãy phát hành phiên bản giao diện.
Điều hướng đến màn hình và kéo/thả mặt trước từ thư viện dự án vào màn hình.
Trong cửa sổ thuộc tính bên dưới Giao diện, hãy liên kết thẻ HMI có liên quan. Nhập "Máy quét 1" vào thuộc tính TitleString để đặt tên duy nhất cho cửa sổ bật lên máy quét này.
Bây giờ, chúng ta đã sẵn sàng chạy dự án và kiểm tra màn hình!
Tại đây bạn có thể thấy màn hình với phiên bản mặt trước. Nhấp vào đồ họa mã vạch sẽ mở cửa sổ bật lên với chuỗi trạng thái và nút kích hoạt. Ở đầu cửa sổ bật lên, bạn có thể thấy TitleString biểu thị phiên bản bật lên này là "Máy quét 1".
Bây giờ, bạn đã có các công cụ cần thiết để tạo mặt trước của riêng mình trong WinCC Unified!
Tìm hiểu thêm về chuyên môn lập trình WinCC của DMC và liên hệ với chúng tôi cho dự án tiếp theo của bạn.
- Tạo phiên bản Faceplate
- Bài viết liên quan trên blog