• Hotline: 0989.000.420
  • Giới thiệu
  • Vai trò pn
  • Facbook hội pn
  • Sitemap
SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ ĐIỆN YÊN BÁI

Vĩnh Kiên- Yên Bình- Yên Bái 0989 000 420- 038 540 7810

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • Chức năng nhiệm vụ
    • Cơ cấu tổ chức
    • Các phòng chức năng nghiệp vụ
      • Văn phòng Ban QLDA Đầu tư xây dựng
      • Phòng Tài chính - Kế toán
      • Phòng Kế hoạch tổng hợp
      • Phòng Kỹ thuật - Thẩm định
      • Phòng Điều hành - Dự án
  • Thiết bị điện
  • Hệ thống DCS
    • Thiết kế tủ điện
    • Lập trình PLC
    • Giao diện DCS
    • Chuyển đối số
    • Modbus
    • Hệ thống rơ le bảo vệ
    • Lưới điện
  • Truyền thông công nghiệp
  • Config IEC104 , 61850
    • RS485
    • IEC104
    • IEC61850
    • Vòng quay may mắn
  • Máy điện
  • Góp ý
  • Liên hệ
Học Học Nữa - Học Mãi
Liên hệ quảng cáo
  • Trang chủ
  • Raspberry Pi

Bài 5 : Lập trình giao tiếp mạng TCP/IP Raspberry Pi phần 1

Bởi Phụ nữ xã Vĩnh Kiên - Yên Bình - Yên Bái vào 30 thg 10, 2024
Chia sẻ
  • Sao chép liên kết
  • Chia sẻ với Facebook
  • Chia sẻ với X
  • Chia sẻ với Pinterest
  • Chia sẻ với Linkedin
  • Gửi bài qua Email

gửi email cho tác giả




     5:08 - 15/01/2019

    TCP/IP Raspberry Pi, server - client

    Lập trình giao tiếp mạng TCP/IP Raspberry Pi, mô hình server - client phần 1

     Hướng cài đặt Hệ điều hành và Remote Desktop cho Raspberry Pi nhanh chóng và cực kỳ đơn giản
     Remote Desktop Raspberry Pi không cần Wifi, mạng LAN và IP
     Camera nhiệt giải pháp tuyệt vời cho mùa Covid-19
     Lập trình cơ bản với OpenPLC trên Raspberry Pi
     Hướng dẫn cài đặt OpenPLC trên Raspberry Pi

    Chuẩn bị phần cứng 


    + 1 board mạch Raspberry Pi 4 Model B 

    (Chú ý : Các bạn có thể lựa chọn các phiên bản 1GB, 2GB hoặc 4GB RAM tại Mlab.vn)

    + 1 board mạch ESP8266

    + 1 board mạch Arduino


    Mô hình Server & Client


    Mô hình client & server là một mô hình giao tiếp phổ biến trong truyền thông thông tin. Mô hình gồm 2 phía, phía Client và Server. Client có chức năng thực hiện một tác vụ chuyên biệt nào đó, nó có thể truyền thông tin và nhận lệnh từ phía Server. Server thì nhận thông tin từ Client và gửi thông tin điều khiển.

    Phía Client sẽ luôn chủ động tạo kết nối tới Server, còn bên phía Server sẽ ở trong chế độ chờ client kết nối tới. Client trong một lúc chỉ có thể kết nối tới duy nhất một Server nhưng ngược lại Server có thể đồng thời giao tiếp với nhiều Client.

    Trong bài đọc này sẽ hưỡng dẫn tạo lập Raspberry Pi làm Server trung tâm :

    Hình 1 : mô hình kết nôi máy tình - raspberry pi - các vi điều khiển khác

    Client có thể là máy tính mà thông qua đó sẽ gửi các thông tin tới Pi hoặc thông qua Pi đê gián tiếp điều khiển các client khác. Client có thể là các vi điều khiển được hỗ trợ thêm phần cứng kết nối mạng như esp8266.

    Bài đọc sẽ được chia làm hai phần :

    Phần 1 : Tạo lập chương trình đơn giản server-client dựa trên phương thức TCP-IP. Lấy Pi làm server và máy tính làm client.

    Phần 2 : Chuyển đổi server điều khiển được nhiều client cùng lúc. Lấy client là các arduio kết hợp esp8266.


    Phần 1 : Tạo lập chương trình Server-client


    Thuật toán và chương trình được viết dưới đây chạy trên hệ điều hành linux, được test trên Ubuntu – Raspberry. Mình cũng cung cấp thêm chương trình đơn giản trên window dành cho những bạn không quen dùng với linux.

    1. Kiến thức nền tảng

    Yêu cầu trước cho mọi người :

    -      Có kiến thức cơ bản về lập trình C.

    -      Hiểu biết cơ bản về TCP – IP. Bao gồm địa chỉ Ip,port và socket là gì. Giao thức TCP.

    -      Quen với linux. Nếu mọi người không quen có thể download đoạn code trên window phía bên dưới.

    Thuật toán kết nối giữa server và client.

    Hình 2 : thuật toán cllient kết nối server

    Các bước được thực hiện với client :

    B1.      Tạo socket để kết nói qua hàm socket().

    B2.      Kết nối tới server nhờ hàm connect(). Hàm này thông thường sẽ block cho tới khi nào kết nối được.

    B3.      Gửi và nhận thông tin qua hàm send/recv.

    Các bước được thực hiện với server :

    B1.      Tạo socket để kết nói qua hàm socket()

    B2.      Gắn socket vừa tạo với địa chỉ của server. Dùng hàm bind().

    B3.      Thiết lập socket để chờ kết nối. Dùng hàm listen().

    B4.      Chấp nhận kết nối từ client. Hàm accept() thông thường sẽ bị block tới khi nào có kết nối tới.

    B5.      Gửi và nhận thông tin qua hàm send()/recv().

    Lưu ý : Client khi kết nối tới server cần phải biết địa chỉ của server và cổng kết nối. Ngược lại server không cần phải biết địa chỉ của client mà chỉ cần đợi kết nối từ client đến. Nhất thiết trên client và server phải có chung cổng kết nối.

    Toàn bộ thư viện và các hàm API trong bài đọc được cài đặt sẵn trên linux.

    1.1 Thiết lập socket

    Ngay khi bắt đầu thực thi chương trình. Chương trình cần yêu cầu hệ thống tạo ra socket mới để chương trình có thể sử dụng.

    int socket(int protocolFamily, int  type, int protocol)

    Trong đó :

    -      protocolFamily : Tham số chỉ ra phương thức protocol family cho socket. Có nhiều phương thức khác nhau như AF_INET dùng cho Ipv4 Internet protocols. AF_INET6 cho Ipv6 Internet protocols. Ngoài ra còn có phương thức dùng chung cho đa số protocols khác nhau, đó là  PF_INET.

    -      type : chỉ ra thể loại socket được dùng. SOCK_STREAM chỉ ra phương thức truyền gửi đáng tin cậy (cũng tức là dùng với TCP), ngoài ra còn có SOCK_DGRAM dành riêng cho việc truyền nhanh datagram socket (trong UDP).

    -      protocol : Chỉ ra protocol được sử dụng như là TCP hay UDP. Với protolFamily là PF_INET, tham số tương ứng với TCP là IPPROTO_TCP còn UDP sẽ là IPPROTO_UDP. Bạn có thể dùng số 0 để chương trình tự chọn phương thức phù hợp như TCP cho strem socket (SOCK_STREAM) hay UDP cho datagram socket (SOCK_DGRAM).

    -      Kết quả trả về là là một file-descriptor. Nó thực ra là một số kiểu int. Nếu có lỗi xảy ra kết quả sẽ là -1.

    Để hủy đi một socket có thể sử dụng hàm :
    int close(int socket)

    Trong đó tham số socket sẽ chính là socket được trả về từ hàm socket().

    1.2 Thiết lập địa chỉ

    Trong API có cung cấp các cấu trúc địa chỉ dưới đây..

    struct sockaddr 
    { 
        unsigned short sa_family; /* Address family (e.g. AF_INET) */
        char  sa_data[14] ; /* Family-specific address information */
    }; 
    struct in_addr
    {
        unsigned long s_addr;
    };
    struct sockaddr_in
    {
        unsigned short sin_family; /* Internet protocol (AF_INET) */
        unsigned short sin_port; /* Address port (16 bits) */
        struct in_addr sin_addr; /* Internet address (32 bits) */
        char    sin_zero[8]; /* Not used, must be zero */
    };

    Hai cấu trúc sockaddr và sockaddr_in có thể dùng thay thế được cho nhau để thiết lập các thông số địa chỉ cho server và client. Cấu trúc sockaddr_in được sử dụng để thể hiện chi tiết hơn về các thông số. Các hàm trong API sẽ dùng các cấu trúc địa chỉ này như tham biến chứa thông tin (nhìn xuống phần code hoàn thiện để thấy rõ hơn) .

    Trong đó :

    -      sin_family, sa_family : chính là protocolFamily.

    -      sin_port : port địa chỉ kết nối socket.

    -      sin_addr : địa chỉ kết nối tới.

    -      sin_zero : không được sử dụng, đặt bằng 0.

    2.  Chương trình Client – Server

    Chương trình Client – server sẽ thực hiện giao tiếp đơn giản như sau. Client sẽ nhận dữ liệu là chuỗi ký tự được bạn viết trên terminal và gửi dữ liệu đó cho Server. Server sẽ nhận dữ liệu và hiển thị lên terminal.

    2.1 TCP Client

    Bước 1 : Thiết lập socket với các tham số sau :

    socket(PF_INET, SOCK_STREAM, IPPROTO_TCP)

    Bước 2 : Khi thiết lập xong socket, cần phải thực hiện kết nối với các socket khác để có thể truyền nhận thông tin. Ở đây chính là kết nối tới server.

    int connect(int socket,struct sockaddr *addr,unsigned int addrLength) 
    

    Trong đó :

    -      Socket : là socket vừa được tạo từ hàm socket()

    -      Addr : là địa chỉ server muốn kết nối tới.

    -      Addrlength : là độ dài của địa chỉ server (tính ra byte). 4 byte cho IPV4, 16 byte cho IPV6.

    Bước 3 : Hàm gửi thông tin là send() và nhận thông tin là recv()

    int send(int socket,const void *msg,unsigned int len,int flag) 
    int recv(int socket,void *Buff,unsigned int len,int flag)

    Trong đó :

    -      *msg, *buff : con trở tới mảng dữ liệu để gửi hoặc nhận.

    -      len : chiều dài của mảng dữ liệu, cũng là số byte tối đa gửi  hoặc nhận trong một lần gọi hàm.

    -      flag : flag giúp thiết lập chế độ truyền/nhận. Thiết lập là 0 để chọn chế độ mặc định.

    -      Dữ liệu trả về là số byte được gửi hoặc nhận. Trả về -1 nếu có lỗi xảy ra.

    Chương trình client

    #include <stdio.h>      /* for printf() and fprintf() */
    #include <sys/socket.h> /* for socket(), connect(), send(), and recv() */
    #include <arpa/inet.h>  /* for sockaddr_in and inet_addr() */
    #include <stdlib.h>     /* for atoi() and exit() */
    #include <string.h>     /* for memset() */
    #include <unistd.h>     /* for close() */
     
    #define BUFFSIZE 256
    #define PORT 8888
     
    void error(const char *msg){
        perror(msg);
        exit(0);
    }
     
    int main(int argc, char *argv[]){
        int sockfd, n;
        struct sockaddr_in serv_addr;
        char buffer[BUFFSIZE];
        char *servIP;
     
        if(argc < 2){
            fprintf(stderr, "Hay nhap: %s <Server IP> \n",argv[0]);
            exit(1);
        }
        servIP = argv[1];       // localhost : "127.0.0.1"
     
        // Tao socket
        if ((sockfd = socket(PF_INET, SOCK_STREAM, IPPROTO_TCP)) < 0)
            error("socket() failed");
     
        // Ghi cau truc dia chi cho server
        memset(&serv_addr, 0, sizeof(serv_addr));               
        serv_addr.sin_family      = PF_INET;
        serv_addr.sin_addr.s_addr = inet_addr(servIP);          
        serv_addr.sin_port        = htons(PORT);
     
        // Ket noi toi server
        if (connect(sockfd,(struct sockaddr *)&serv_addr,sizeof(serv_addr))<0) 
            error("ERROR connecting");
     
        // Gui du lieu
        while(1){
            printf("message: ");
            bzero(buffer,BUFFSIZE);
            fgets(buffer,BUFFSIZE,stdin);
            if ( send(sockfd,buffer,strlen(buffer)-1,0) < 0) 
                error("ERROR writing to socket");
        }
        // Dong client
        close(sockfd);
        return 0;
    }

    Giải thích thêm :

    -      Vùng code “Ghi cấu trúc địa chỉ cho server ” : sẽ thiết lập thông số server mà bạn muốn kết nối tới, gồm có protocolFamily, địa chỉ và cổng kết nối.

    -      Vùng code “Gui du lieu” : Sẽ gửi dữ liệu mà bạn gõ trên terminal. Lưu ý khi dùng hàm fgets(), chuỗi ký tự bạn nhập sẽ tự đông được thêm ký tự “\n” ở cuối, và ở đây mình không muốn gửi nó tới server nên thiết lập trong hàm send() “strlen(buffer)-1”.

    Chương trình Client trên window.

    client-win được sửa lại từ example của MSDN và chạy trên visual studio.

    2.2 TCP server

    Bước 1 : Tương tự như client, thiết lập socket với thông số sau :

    socket(PF_INET, SOCK_STREAM, IPPROTO_TCP)
    

    Bước 2 : Gắn socket vừa tạo với địa chỉ của server

    Để client kết nối được tới server thì nhất thiết server phải gắn địa chỉ và port kết nối.

    int bind(int socket, struct sockaddr *localAddr, unsigned int addrLength)
    

    Trong đó :

    -      LocalAddress : là địa chỉ của server.

    -      addrLength : là kích thước địa chỉ của server.

    Bước 3 : Thiết lập socket chờ kết nối
    int listen(int socket, int queueLimit)

    Trong đó

    -      queueLimit : giới hạn số lượng client  đợi kết nối. Nghĩa là khi server đang bận làm việc với clients và không thể làm việc thêm với client nào khác thì client muốn kết nối đó sẽ nằm trong danh sách đợi. Khi server có thể kết nối thêm client sẽ tiếp nhận client trong danh sách đợi đó.

    -      Trả về -1 nếu có lỗi

    Bước 4 : Chấp nhận client

    int accept(int socket,struct sockaddr *clientAddr,unsigned int *addrLength) 

    Trong đó :

    -      clientAddr : khi server accept thành công sẽ điền địa chỉ vào clientAddr.

    -      addrLength : dộ dài tối đa của địa chỉ client.

    -      Trả về là file-descriptor.

    Thay vì dùng chính socket do socket() tạo ra để kết nối với client, nó sẽ tạo ra socket mới để kết nối. Đơn giản vì trong nhiều trường hợp kết nối với nhiều client cần những socket khác nhau.

    Bước 5 : tương tư như với client.

    Chương trình server

    #include <stdio.h>          /* for printf() and fprintf() */
    #include <sys/socket.h>     /* for socket(),connect(),send() and recv() */
    #include <stdlib.h>         /* for atoi() and exit() */
    #include <string.h>         /* for memset() */
    #include <unistd.h>         /* for close() */
    #include <sys/types.h> 
    #include <netinet/in.h>
    #define MAXPENDING 5
    #define BUFFSIZE 256
    #define PORT 8888
     
    void error(const char *msg)
    {
        perror(msg);
        exit(1);
    }
     
    int main(int argc, char *argv[]){
        int servSock, clntfd, n;
        socklen_t clntLen;
        char buffer[BUFFSIZE];
        struct sockaddr_in serv_addr, cli_addr;
    
        // Tao socket server
        if ((servSock = socket(PF_INET, SOCK_STREAM, IPPROTO_TCP)) < 0)
            error("ERROR opening socket");
    
        // Ghi cau truc dia chi
        memset(&serv_addr, 0, sizeof(serv_addr));       
        serv_addr.sin_family = AF_INET;                
        serv_addr.sin_addr.s_addr = htonl(INADDR_ANY); 
        serv_addr.sin_port = htons(PORT);         
        
        // Bind to the local address
        if (bind(servSock, (struct sockaddr *) &serv_addr, sizeof(serv_addr)) < 0)
            error("ERROR on binding");
    
        // thiet lap che do cho ket noi cho socket server
        if (listen(servSock, MAXPENDING) < 0)
            error("ERROR on binding");
    
        // do kich thuoc dia chi cua client
        clntLen = sizeof(cli_addr);
    
        // cho doi client ket noi, tra ve socket moi ket noi voi client
        if ((clntfd = accept(servSock, (struct sockaddr *) &cli_addr, &clntLen)) < 0)
            error("accept() failed");
    
        // xoa buffer
        bzero(buffer,BUFFSIZE);
        // xu ly voi client
        while(1){
            n = recv(clntfd,buffer,BUFFSIZE,0);
            if ( n<0 ) error("ERROR reading from socket");
            else if( n>0 ){
                printf("Here is the message: %s\n",buffer);
                fflush(stdout);
                bzero(buffer,BUFFSIZE);
            }
            else{
                printf("Client disconnect !\n");
                break;
            }
        }
        close(servSock);
        return 0;  
    } 

    Lưu ý rắng ở đây server chỉ kết nối được một client trong một lúc. Các client khác muốn kết nối phải chờ client đang kết nối kết thúc. Phần 2 sẽ giải quyết vấn đề này.


    Để cập nhật các tin tức công nghệ mới các bạn làm theo hướng dẫn sau đây :


    Các bạn vào Trang chủ >> Tin tức. ở mục này có các bài viết kỹ thuật thuộc các lĩnh vực khác nhau các bạn có thể lựa chọn lĩnh vực mà mình quan tâm để đọc nhé !!!

    Các bạn cũng có thế kéo xuống cuối trang để xem những tin tức công nghệ mới nhất.

    Nội dung chính
      0 Nhận xét
      Tags: Raspberry Pi

      Cùng chuyên mục

      Liên hệ quảng cáo

      Tin mới

        Liên hệ (Contact)

        Tên

        Email *

        Thông báo *

        Tìm kiếm (SEARCH)

        Main Tags

        • ADROID
        • Apk adroid
        • âm nhạc
        • Âm thanh
        • Âm Thanh Xe Hơi
        • bản đồ địa chính
        • Bản tin xã Vĩnh Kiên
        • Bảo dưỡng xe MG
        • Bảo vệ môi Trường
        • beckhoff
        • Bệnh
        • biến áp xung
        • Biến áp xuyến
        • Biến tần
        • Biến tần KDE300A
        • biến tần Schneider
        • Biến tần Simens
        • biến tần yaskawa
        • blogspot
        • C#
        • C53 realme
        • các nhà phân phối
        • cad electrical 2019
        • cải tạo
        • camera
        • Chào mừng 8/3
        • Chat gpt
        • Chăm sóc sắc đẹp
        • chế tạo biến tần
        • Chi Bộ
        • Chi Đoàn
        • chỉ huy trưởng
        • chìa
        • Chìa khóa thành công
        • chung tay
        • chuyển đổi số
        • chuyên gia
        • CODE WIN CC
        • CODESYS
        • Công Đoàn
        • công tác hội
        • Cơ điện tử
        • cp1243-7
        • Crack tia
        • dao diện tia
        • Dạy con ngoan giỏi
        • Dạy con thông minh
        • Dây điện từ
        • DCS
        • Dịch vụ
        • driver
        • Dso138
        • Dự án
        • Đảng - Đoàn thể
        • Đào tạo nghề
        • Đào tạo vận hành
        • đẩu tư Bất động sản
        • đầu tư tài chính
        • Điện
        • Điện trở
        • Điện tử công suất
        • điều khiển nhiệt độ
        • điều tốc
        • Đồ điện sửa chữa
        • Động cơ điện 1 pha
        • Động cơ điện 3 pha
        • Động cơ mua bán
        • động cơ vạn năng
        • encoder
        • encore
        • Excel
        • Facebook
        • factory io
        • faststone capture
        • game đế chế
        • Gia Đình
        • Góc học tập và làm theo lời Bác
        • GOV
        • Hantek 2c42
        • HIK
        • HMI
        • hmi delta
        • hmi simnes
        • HMI Wedcon
        • Học chức danh
        • Hội thi
        • IEC
        • IEC 104
        • IGBT
        • INVT
        • karaoke
        • Kaspersky Internet Security
        • KEP OPC
        • kepopc
        • Khí cụ điện
        • khởi động mềm
        • Kích
        • Kích cá
        • km
        • làm đẹp
        • Làm kinh tế giỏi
        • lập trình zen
        • Lịch làm việc
        • Lịch sự
        • liệt não
        • Link kiện điện tử
        • logo simens
        • Lỗi phạt ô tô
        • mạch âm thanh
        • Mạch băm xung
        • Mạch nguồn xung
        • mạch nồi cơm
        • Máy biến áp
        • máy cắt
        • máy giặt
        • máy hàn
        • máy hàn chip
        • máy hàn tig wp 300
        • Máy lọc dầu
        • Máy phát điện
        • Máy phát điện xăng
        • máy tính
        • MG zs
        • Microstation SE
        • mobus
        • MODBUS
        • Module phát âm thanh MP3 DY-SV5W
        • mqtt
        • mua ô tô
        • mường hum
        • My Music
        • nhẫn nhịn
        • Nông thôn mới
        • OPC
        • opc. matrikon
        • ổn áp
        • phân loại rác
        • Phật dạy
        • phong trào
        • Pid
        • PLC
        • plc abb
        • plc delta
        • Plc emerson
        • plc GE
        • plc LS
        • Plc Mitsubishi
        • PLC Mitsubishi FX1N
        • plc s7 200
        • plc s71200
        • PLC Schneider
        • plc sim avanced
        • plc simens
        • quản trị tài chính
        • Raspberry Pi
        • Rơ le bảo vệ
        • Rơ le CMC và studio PSL
        • S7 1200
        • S7 200
        • S7300
        • Sách
        • sách tổ tự động
        • sát hạch lái xe
        • SCR
        • secvo
        • SERVO
        • Sheet nhạc
        • Sim mới
        • sơ đồ bếp từ
        • SQL server
        • SSR
        • Step ĐC
        • Sửa chữa dc
        • sức khỏe
        • Sưu tầm
        • Tai biến
        • tài khoản Simens
        • Tài liệu kỹ thuật
        • Tâm lý
        • Teamviewer
        • thái độ
        • thay bo mạch
        • thay đổi góc nhìn
        • Thể thao
        • thi an toàn
        • Thi đua - Khen thưởng
        • thị trường điện
        • Thông tin đấu thầu
        • Thông tin xử phạt
        • Thời sự
        • Thủ thuật máy tính
        • thủy điện
        • thyristor
        • TIA V13 SP2 pro
        • TIA V14
        • tia v15
        • Tia v16
        • Tia V17
        • Tin tức - Sự kiện
        • tivi
        • touchpad-blocker
        • TRIANGLE IEC
        • Trồng cây mừng Đảng mừng xuân 2024
        • tủ điện
        • Tủ lạnh
        • uctra_iso
        • Văn bản - Tài liệu
        • VBS
        • Video
        • Video động. Cơ điện
        • Video quấn động cơ điện
        • vmware
        • Vòng bi
        • Web
        • websever S7 1200
        • wifi
        • wincc
        • WinCC Unified
        • Wondershare Filmora
        • word
        • wwin cc
        • xây dựng
        • xe 2025
        • youtube

        Thời tiết hiện tại

        Chat hỗ trợ
        Chat ngay

        Lịch làm việc

          Thông báo

          • Nông thôn mới
          • Phong trào
          • Công tác hội
          • Chăm sóc sắc đẹp
          • Chuyển đổi số

          Đọc nhiều

          • Hướng dẫn cách cài đặt Autocad 2020 full crack
            Hướng dẫn cách cài đặt Autocad 2020 full crack
            05 thg 8, 2021

              Hướng dẫn cách cài đặt Autocad 2020 full crack 134679 https://drive.google.com/drive/folders/1SY-YyCS3phcaQ84hfI-Gb9yXwkrRg81I https://dri...

          • EPLAN Electric P8 - Hướng dẫn cài đặt - Full Crack (Electric P8, Pro Panel)
            EPLAN Electric P8 - Hướng dẫn cài đặt - Full Crack (Electric P8, Pro Panel)
            04 thg 1, 2021

              EPLAN Electric P8  cung cấp khả năng không giới hạn để thiết kế, phác thảo, phát triển tài liệu dự án và quản lý các dự án tự động hóa. Xâ...

          • Hybrid servo 42HS48SE có Encoder & Driver HSC42A
            Hybrid servo 42HS48SE có Encoder & Driver HSC42A
            02 thg 6, 2022

              Động cơ hybrid servo 42 Động cơ bước 42 đi kèm với encoder cần phải sử dụng loại diver HSC42A hoặc các loại khác tương đương. Trong những ...

          • sơ đồ đấu động cơ Step
            sơ đồ đấu động cơ Step
            07 thg 6, 2022

             Sơ đồ đấu động cơ Step 

          • sơ đồ đấu động cơ Step
            sơ đồ đấu động cơ Step
            07 thg 6, 2022

             Sơ đồ đấu động cơ Step 

          • HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM LẬP TRÌNH PLC MITSUBISHI GX WORK 3
            HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM LẬP TRÌNH PLC MITSUBISHI GX WORK 3
            12 thg 1, 2021

              Phần mềm nâng cấp lên từ phần mềm GX Work 2, Lập trình đượcc cho FX5U, có thêm công cụ check lỗi debug, bảo mật cao hơn, hỗ trợ cấu hình t...

          Có thể bạn quan tâm

            Ban biên tập

            Thế Hương

            ........

            ...........

            Thống kê

            Số người truy cập: Tổng lượt truy cập:
            Liên hệ quảng cáo
            Trang chủ
            Hotline: 0989.000.420
            Liên hệ
            RSS
            Lên đầu trang

            Cơ điện Huế Hương - Yên Bình -Yên Bái

            Địa chỉ: Xã Vĩnh Kiên - Yên Bình - Yên Bái
            Email: vuhuong.tbc@gmail.com
            Liên hệ: 0989000420

            Template blogspot bán hàng và bất động sản